5 sự đổi mới chiến lược marketing dành cho sếp đáng mong đợi năm 2021

chiến lược marketing dành cho sếp

Đối với marketing, một năm mới có nghĩa là cơ hội mới để tiếp cận khách hàng, điều chỉnh chiến lược và thiết lập các mục tiêu mới. Yêu cầu các nhà lãnh đạo của những ngành công nghiệp khác nhau chia sẻ những gì họ mong đợi sẽ thấy trong năm tới thông qua các chiến lược marketing dành cho sếp. Từ lòng tin của khách hàng, tính minh bạch cho đến việc sử dụng dữ liệu ra quyết định cùng các công tác xã hội là những gì họ nói về xu hướng cần xem.

chiến lược marketing dành cho sếp

Lòng tin của khách hàng trở thành điều quan trọng nhất

Sự thật hiển nhiên là khách hàng sẽ mua nhiều sản phẩm hơn từ các công ty có danh tiếng và đưa ra mức giá mà họ tin tưởng — do đó, lòng tin sẽ trở thành thước đo thương hiệu quan trọng nhất trong hầu hết các ngành vào năm 2020. Trong tình hình hiện tại, các thương hiệu cần nhấn mạnh lý do tại sao thay vì trả lời họ sẽ bán những gì. Người tiêu dùng yêu cầu tính minh bạch và xác thực trước khi mở ví.

Thương hiệu cần có một câu chuyện hấp dẫn

Mặc dù đây không phải là xu hướng mới nhưng hiện nay nhiều thương hiệu đã sử dụng các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Youtube để kể những câu chuyện thu hút khán giả và thương hiệu cũng như trưng bày sản phẩm thông qua các kênh mạng xã hội. Một trong những bí quyết của chiến lược marketing dành cho sếp là phải có một câu chuyện hấp dẫn ngay từ đầu. Sau đó, phát triển câu chuyện thương hiệu trong khi thực hiện chiến lược nội dung và giá trị xã hội. Đây sẽ tiếp tục là xu hướng chính trong tâm trí của các nhà tiếp thị. Đây là một trong những lĩnh vực mà bất kỳ ai cũng có thể làm điều này một cách hiệu quả với việc lập kế hoạch phù hợp và những câu chuyện hấp dẫn, bất kể quy mô thương hiệu hay ngân sách.

chiến lược marketing dành cho sếp

Xung đột dữ liệu của bên thứ nhất và bên thứ ba

Dữ liệu của bên thứ nhất và thứ ba xung đột. Các quy định về quyền riêng tư và tuân thủ có thể khuyến khích các nhà tổng hợp dữ liệu của bên thứ nhất hưởng lợi từ hàng trăm điểm dữ liệu bổ sung mà dữ liệu của bên thứ ba mang lại cho kết quả nghiên cứu. Các nhà lãnh đạo cần nắm rõ việc hợp nhất cả 2 loại dữ liệu có thể giúp công ty đưa ra quyết định kinh doanh tốt hơn.

Bạn phải trả tiền để có dữ liệu từ mạng xã hội

Là ứng dụng di động đầu tiên dành cho các doanh nhân nữ để quản lý chi phí quảng cáo, chúng tôi khuyến khích cộng đồng phân bổ 5-70% ngân sách quảng cáo của họ cho các chiến dịch quảng cáo xã hội có trả tiền. Trong chiến lược marketing dành cho sếp hiện nay, đã qua rồi cái thời mà các doanh nghiệp nhỏ nhận được rất nhiều lưu lượng truy cập tự nhiên từ các phương tiện truyền thông xã hội. Trong chiến lược marketing, bạn phải học cách tận dụng các nền tảng này thông qua các chương trình quảng cáo trả phí của họ và nhận được thông tin bạn cần trên cơ sở giúp bạn tiếp cận khách hàng mới.

Minh bạch sau đổi mới

Các thương hiệu sẽ nhìn nhận lại và đánh giá đúng vị trí của họ trên thị trường, hiểu được cách người tiêu dùng thực sự cảm nhận về sản phẩm. Chỉ bằng cách trung thực về tầm nhìn và mối quan hệ của doanh nghiệp với khách hàng thì mới thu hút mọi người một cách có ý nghĩa, phát triển thương hiệu và thúc đẩy kinh doanh.

Chiến lược marketing dành cho sếp năm 2021 sẽ mang lại sự đổi mới hơn bao giờ hết trong lĩnh vực công nghệ với việc phát triển của mạng 5G, tăng tốc AI và tăng trưởng giao diện các thiết bị. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là một trong những công cụ để doanh nghiệp kết nối với mọi người và xây dựng thương hiệu. Giữa tất cả những tiến bộ này, các thương hiệu sẽ cần tập trung hơn bao giờ hết và tính xác thực và minh bạch của mình.

Thông thường, người làm marketing chỉ đi học marketing là học marketing, vậy người lãnh đạo có cần học marketing không? Trong thời đại ngày nay, với xu hướng quản lý chuyên nghiệp, những người ở vị trí lãnh đạo công ty, hay lãnh đạo phòng / ban / bộ phận của công ty không thể không hiểu về marketing. Tuy nhiên, khác với những “sếp” phải học marketing nhiều năm, “sếp” chỉ cần bỏ ra hơn hai tuần thì có thể nắm bắt kiến thức tổng quan về marketing online

Tham gia ngay khóa học MIỄN PHÍ “Xây dựng BẢN ĐỒ MARKETING – ĐỘT PHÁ ngay doanh số sau Covi”, giúp bạn sở hữu CÔNG THỨC:
☑️ Khám phá 6 bước triển khai Marketing hiệu quả
☑️ La bàn dẫn lối Digital Marketing thực tế nhất 2021
☑️ 9 Giải pháp đột phá doanh số sau Covi
ĐĂNG KÝ NGAY: http://iem.com.vn/ba
CHI TIẾT KHÓA HUẤN LUYỆN:
✅ Thời gian: 9h -12h30
✅ Ngày: 26/6/2021
✅ Hình thức: Online
✅ Học phí: MIỄN PHÍ
???? E-LEARNING (IEM)
UNLOCK YOUR FUTURE ????
—————***——————-
☎️ Hotline: 0844 15 2020
???? 80A Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *