CONTENT MARKETING – KHIẾN KHÁCH HÀNG HÀNH ĐỘNG

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC?

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sở hữu kiến thức và công thức:

IEM – Viện Kinh tế & Quản lý Tp.HCM

TẠI SAO?

NÊN CHỌN HỌC IEM?

tìm hiểu ngay

NỘI DUNG KHÓA HỌC

PHÂN TÍCH SẢN PHẨM VÀ CONTENT MARKETING

  • 3 giải pháp để sáng tạo mọi Content có sức hút
  • Nghiên cứu từ khóa Content sản phẩm
  • Phân tích sản phẩm
  • Giải mã 3 bước nghiên cứu mọi Content của đối thủ cạnh tranh
  • Sở hữu công thức viết tiêu khiến khách hàng hành động
TƯ VẤN

NGHỆ THUẬT VIẾT CONTENT TRÊN FACEBOOK

  • 6 bước tạo Content trên Facebook luôn có sức hút
  • Công thức Content chương trình khuyến mãi, giảm giá
  • Vận dụng công thức PAS và AIDA nâng cao
  • Nghệ thuật kêu gọi hành động
  • Thiết kế hình ảnh gây sự chú ý
ĐĂNG KÝ

LẬP KẾ HOẠCH CONTENT MARKETING

  • Khám phá 9 thể loại Content để KH yêu thích thương hiệu
  • Sáng tạo nội dung
  • Phân bố Content theo hoạt động kinh doanh
  • Lập kế hoạch Content Marketing

 

TƯ VẤN
CONTENT MARKETING 

THỜI GIAN – ĐỊA ĐIỂM – HỌC PHÍ?

Khóa huấn luyện CONTENT MARKETING KHIẾN KHÁCH HÀNG HÀNH ĐỘNG được tổ chức với thời gian, địa điểm và học phí:

GIẢNG VIÊN

NGUYỄN ĐÌNH NAM

Ths. Quản trị Kinh doanh & Marketing

Kinh nghiệm làm việc: Hơn 20 năm kinh nghiệm Truyền Thông, Marketing, điều hành & huấn luyện doanh nghiệp

  • CEO – New Plus Media – Agency Marketing
  • CEO – Kim Tuyến Bridal
  • CEO – IEM
  • Giám đốc Marketing – Orchard Resort Nam Cát Tiên

Đã từng giảng dạy trình FPT MBA, HNAA, Hiệp hội doanh nghiệp Tp.HCM, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn, Đất Xanh Miền Nam, Medent, Sở công thương Tp.HCM, Trung tâm xúc tiến thương mại Tp.HCM, Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Kiên Giang, Tiền Giang, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Vsip, Miss Beauty Spa, Kim tuyến , tập đoàn Rich, ngân hàng Techcombank, VNPT Đồng Nai…

CÁC DỰ ÁN TRIỂN KHAI

Các dự án đã từng tham gia huấn luyện về Marketing, Sale cho Hiệp hội nghề nghiệp VN, Cafe cùng doanh nghiệp, FPT VSIP, Leadman, nhãn hàng mỹ phẩm Lakia, Spa…